Komiš žiš sęl

Žaš er oršiš svo langt sķšan ég hef sett eitthvaš į žessa bloggsķšu aš mér finnst tķmi til kominn aš punkta eitthvaš nišur .  Žetta er bśin aš vera ansi lķfleg helgi eins og svo oft įšur.  Žaš var nś vinnan, ég var į morgunvöktum um helgina og žaš var hressandi sprettur žar.   Į föstudagsmorgun byrjaši bocciamótiš sem ég var bśin aš nefna hér į žessum vettvangi.  žaš žarf ekki aš hafa mörg orš um žaš žetta var mjög skemmtilegt.  Ég var svolķtiš eins og įlfur śt śr hól žvķ ég hafši aldrei svo mikiš sem séš žetta spilaš en meš góšri ašstoš var hęgt aš segja mér til svo ég nįši aš skila mķnu. Žaš voru um 180 keppendur sem tóku žįtt ķ mótinu og mikill fjöldi ašstošarfólks og var mjög kįtt ķ höllinni.  Į laugardagskvöldiš var glęsilegt lokahóf meš góšum mat og dśndrandi balli į eftir. Žar tvistaši mašur og tjśttaši og hristi alla skanka.sem sagt mjög gaman. Žetta er bśinn aš vera mikill undirbśningur og vinna žvķ er įnęgjulegt žegar allt viršist hafa gengiš upp.

Žį fer aš styttast tķminn sem mašur hefur til aš innbyrša lęrdóminn į žessari önn. Tķminn er svo fljótur aš lķša og mér finnst ég eiga svo mikiš eftir.nś ętlar einn tengdasonurinn aš fara aš leiša mig ķ allan sannleika um Exelforritiš svo ég sendi öllum bestu kvešjur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét Aušur Óskarsdóttir

jį tķminn hann er oršinn ansi stuttur fram aš prófum eins gott aš halda sér viš efniš. Gaman aš mótiš tókst svona vel, sį frį žvķ ķ sjónvarpinu. Gangi žér vel meš  exeliškvešja Aušur

Margrét Aušur Óskarsdóttir, 6.11.2007 kl. 12:06

2 Smįmynd: Žórunn Óttarsdóttir

hi mom

Žórunn Óttarsdóttir, 6.11.2007 kl. 13:00

3 Smįmynd: Ašalheišur Kristķn Rśnarsdóttir

Hę hę tengdó takk fyrir kommentiš hjį mér.. jį žetta veršur örugglega bara fķnnt žarna ķ norge hjį syni žķnum og okkur lķka.. kvešja adda

Ašalheišur Kristķn Rśnarsdóttir, 8.11.2007 kl. 11:44

4 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Jį žaš er įfangi žegar exelin er bśin žetta er svo mikil handarvinna... en žetta hefst allt....gangi žér vel.....kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 11.11.2007 kl. 08:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband