Žį er aš bretta upp ermarnar

Komiš žiš öll blessuš og sęl lesendur góšir og glešilegt nżtt įr.  Hér į bę hefur lķfiš aš mestu gengiš sinn vanagang sem betur fer mašur  er ekki svo mikiš gefinn fyrir breytingar  Jól og įramót lišu ķ rólegheitum vinna og frķ til skiptis. En  nś fer aš lķša aš žvķ aš mašur žarf aš hrista af sér sleniš og lķta upp śr skįldsögunum žvķ nś byrjar skólinn ķ vikunni.  Žaš er gott aš hugsa til žess aš nś sķgur į seinni hlutann og žaš veršur gaman aš hitta skólasysturnar ķ mars.  Mér finnst lķtiš aš vera bara ķ 2 fögum var ekki bśiš aš nefna 3?   Eins er spennandi aš vita hvar mašur lendir ķ verknįminu og hvort mašur hefur eitthvaš um žaš aš segja.

Eg hef lofaš mér žvķ aš standa mig betur ķ aš hitta vinina mķna fara oftar į kaffihśs og hętta aš lįta letina yfirbuga mig į kvöldin sķšan į eftir aš koma ķ ljós hvernig efndirnar verša.  Vonandi stend ég mig betur en nżja žvottavélin sem ég sagši ykkur frį um mišjan nóvember.  Hśn hefur sko ekki stašiš sig hśn hefur ekki getaš fariš eftir einföldustu leišbeiningum og beišnum vindur bara žegar hśn nennir žvķ og allt eftir žvķ.  Nś eru dagar hennar lķka taldir hér į žessu heimili og nęrveru hennar ekki óskaš lengur.  Hśn veršur sótt ķ fyrramįliš og önnur kemur ķ hennar staš svona fer nefnilega ef mašur stendur sig ekki manni veršur bara skipt śt .  Žvķ segi ég žaš ętli ég panti mér ekki bara fast borš į Blįu könnunni og taki enga sjensa.

Hafiš žaš gott öll og heyrumst fljótlega  Gagga 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Pétursdóttir

Góšan daginn Ragnheišur, gaman aš frétta frį žér (bansett  žvottavélin, ekkert gaman meš hana). Nś er ég aš bķša eftir aš geta fariš aš byrja, žaš er alltaf spennandi aš sjį hvernig nęsta önn veršur. Hvaša bękur, hvernig verša verkefnin og s.fr. allt forvitnilegt. Svo hugsar mašur, žessi önn og žį fer žetta aš styttast, žegar allt veršur bśiš, hvaš gerir mašur žį ? kv,Kolbrśn Pé.

Kolbrśn Pétursdóttir, 22.1.2008 kl. 10:50

2 Smįmynd: Žórunn Óttarsdóttir

kolbrśn mķn, mašur skellir sér bara ķ gešiš žegar žetta er bśiš

Žórunn Óttarsdóttir, 22.1.2008 kl. 12:04

3 Smįmynd: Žorsteinn Gunnarsson

Glešilegt įriš og takk fyrir žau gömlu. Er löngu hęttur öllum svona įramótaheitum og žarf žvķ ekkert aš vera aš ergja mig į efndunum

Kv. ķ Heišardalinn

Žorsteinn Gunnarsson, 23.1.2008 kl. 01:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband