Žaš var mikiš

Žaš var mikiš aš mašur hafši sig ķ aš blogga smį.  Annrķkiš er alveg aš fara meš mann svo ég tali nś ekki um prófskrekkinn.  Ég var ķ mišjum hśsverkaklķšunum žegar T óta hringdi ķ morgun og sagši aš allt vęri  löšrandi ķ prófum og verkefnum į skólavefnum.  Ég hef svo ekki žoraš aš fara žangaš inn ķ dag vegna hręšslu viš aš opna eitthvert verkefniš sem ég er ekki tilbśin aš takast į viš en nś veršur ekki undan vikist lengur og ég ętla aš skella mér ķ sįlfręšina rétt strax bara ašeins aš slaka į fyrst.

Ég er farin aš hlakka til aš fara til Reykjavķkur ķ mars og hitta samnemendur og kennara žetta veršur įreišanlega gaman og ef til vill veršur tķmi fyrir eitthvaš annaš t.d. aš lķta ķ Kringluna eša Smįralind.  žaš er svo skrķtiš aš žegar mašur lķtur inn į žessa staši hittir mašur alltaf einhverja sveitunga en Reykvķkingar viršast sammįla um aš žangaš fari žeir aldrei  Žaš er žvķ sennilega landsbyggšin sem heldur žessum sjoppum gangandi.

Jęja žį er ég aš hugsa um aš fara aš endurheimta eitthvaš af žeim upplżsingum sem ég hef veriš aš innbyrša aš undanförnu og skella mér ķ sįlfręšiprófiš.  Žaš stendur einhversstašar ķ žeim fręšum aš trś į eigiš įgęti hafi mikiš aš segja svo nś kveš ég ykkur full sjįlfstrausts.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Jį žaš hlżtur aš vera mikiš aš gera hjį 7 barna móšur....žś er ótrślega dugleg..jį žaš er alltaf gaman aš kķkja ķ mollin......  gangi žér vel ķ öllu sem žś ert aš gera....kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 24.10.2007 kl. 10:54

2 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Śps" var ekkert aš spį ķ į hvaša aldrinum žś vęrir, ein śti aš aka...... fannst bara aš žś vęrir meš fullt hśs af börnum.......ég sé aš elsta barniš žitt er meš žér ķ nįminu sį žaš ķ kynningunni žinni...... jį žaš er betra aš lesa meira til aš vita meira.......jį viš eru įgętlega duglegar aš klįra žetta meš vinnu og heimilisstörfum hvort sem heimilin eru lķtil eša stór.....kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 24.10.2007 kl. 11:51

3 identicon

Sęl Gagga,

Žaš er svo gaman aš lesa bloggfęrslurnar žķnar, bara eins og mašur sitji inni ķ eldhśsi hjį žér. Gangi žér vel ķ prófinu.

Kvešja,

Linda

Linda Marķa Žorsteinsdóttir (IP-tala skrįš) 24.10.2007 kl. 14:37

4 Smįmynd: Svava Hrund Frišriksdóttir

jį žaš veršur sko gaman aš hittast loksins allar örgglega nóg aš skrafa;)

Svava Hrund Frišriksdóttir, 25.10.2007 kl. 01:50

5 Smįmynd: Ašalheišur Kristķn Rśnarsdóttir

kvitt kvitt og aftur kvitt mašur veršur aušvitaš aš kvitta fyrir komuna en sendum įstarkvešjur til ykkar allra..

kvešja fra Horsens..

Ašalheišur Kristķn Rśnarsdóttir, 25.10.2007 kl. 10:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband