Vešur og fleira

Žetta er nś meira rokiš  sķšasta sólarhringinn.  Mašur mętir bara heilu eša hįlfu trjįnum į götunni(nei hvaša żkjur eru žetta ) minnsta kosti heilu eša hįlfu trjįgreinunum. Ég lęt yfirleitt vešur ekki fara ķ taugarnar į mér en rok hundleišist mér.  Skżjafariš hefur aftur į móti veriš flott og ķ ljósaskiptunum hefur veriš gaman aš lķta til lofts.

Ég var aš koma frį žvķ aš keyra eiginmanninn į Kiwanisfund en žaš er öruggur vetrarboši žegar žaš hefst .  Hann hefur veriš félagi ķ klśbbnum ķ ein 15 įr og lķkar alltaf jafn vel.  Žaš er žó nokkuš félagslķf ķ žessum félagsskap fyrir utan fundina hjį körlunum feršalög, spilavist og alls kyns glešskapur.  Nśna stendur til dęmis fyrir dyrum aš fara til Hśsavķkur į sunnudaginn og hitta ašra Kiwaniskarla og kerlingar og borša saman.

Nś er ég aš velta fyrir mér aš fara aš gefa fjölskyldunni einhvern kvöldmat ekki veit ég hvaš ég į aš hafa žaš en žaš er į hreinu aš ekki lifir mašur į bloggi einu saman.

Heyrumst sķšar 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę hę Tengdó og mamma og amma, flott sķšan žķn erum dugleg aš lesa, žś ert bara nokkur góšur penni gamla okkar, höldum įfram aš fylgjast meš endilega kķkkašu į sķšuna hja krökkunum žvķ aš žś ert oršin svo dugleg į tölvunni og kvittašu ķ leišinni, en heyrumst flótlega bišjum aš heilsa öllum žarna ķ fjölskyldunni kossa og knśs fra okkur hérn ķ Horsens.. Tengdó Sonur og barnabörn..

adda tengdó og snorri sonur og börn.. (IP-tala skrįš) 28.9.2007 kl. 16:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband