vandamįlalausnir

Ég var aš uppgötva aš okkur er ętlaš aš finna lausnir į žeim vandamįlum sem viš kvörtušum yfir ķ fyrstu bloggfęrslunni.  Žar sem mér sżnist öll mķn vandręši žessa dagann séu tölvutengd held ég aš rįšiš sé aš ęfa sig og ęfa og ęfa sig svo svolķtiš meira.


Eitthvaš var ég aš óska eftir gįfumannapillum til aš flżta fyrir mér ķ nįminu en ég ętti aš vita betur en aš halda aš pilluįt sé vandamįlalausn og halda bara įfram aš ęfa mig

                                                                       

 

Ég man nś ekki betur en žaš hafi veriš kenndur dans ķ śtvarpinu ķ gamla daga    Heišar Įstvaldsson kenndi til dęmis tja tja tja  Žvķ įlķt ég aš žetta hljóti aš vera aušvelt meš nśtķmatękni og er įkvešin ķ aš bóka mig og minn mann į žaš nįmskeiš
                                                               

 

ég vona aš žiš lesendur góšir séu einhvers vķsari og sendi góšar ęfingakvešjur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Ruth Antonsdóttir

Jį ęfingin skapar meistarann..mér lķst vel į dansnįmskeišiš...gįfumannapillurnar  žęr koma örugglega fyrir rest....  žį verša allir gįfašir.. spurning hvernig žaš yrši....gangi žér vel aš ęfa bęši dans og tölvur...kv Anna Ruth

Anna Ruth Antonsdóttir, 30.9.2007 kl. 13:19

2 Smįmynd: Kristjana  Jónsdóttir

Góš myndin af gömlu konunum, viš veršum  góšar ķ tölvutękninni į žeirra aldri vonand;

Kristjana Jónsdóttir, 1.10.2007 kl. 10:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband