Įrgangsgleši

Žessa helgina ętlar įrgangurinn minn aš hittast og rifja upp gömlu góšu dagana.  Žau duglegustu byrjušu reyndar ķ gęr og hittust į Vélsmišjunni en ég var į kvöldvakt og nennti ekki aš hafa mig af staš eftir žaš. Ķ dag į svo aš koma saman į Išnašarsafnini en ég er bošin ķ afmęli til Öldu mįgkonu minnar į sama tķma og er žar aš auki nżbśin aš skoša safniš, svo ég dreg žaš til kvöldsins aš hitta fólkiš.  Žį ętlum viš ķ Sjallann ,borša og hlusta į tónlist sem vinsęlust var žegar viš vorum og hétum.  Žaš veršur sem sagt gamla góša Sjallastemmningin.  Meira aš segja erum viš svo heppin aš Erla Stefįns ętlar aš syngja fyrir okkur.  Žetta veršur įreišanlega brįšskemmtilegt og gaman veršur aš sjį fólkiš , sem suma hverja ég hef ekki hitt ķ mörg įr.  Žaš eina sem skyggir į žessa vęntanlegu gleši er aš Svava vinkona kemur ekki en ég ętla nś samt aš reyna viš hana einu sinni enn žaš ganga nś flugvélar į milli Akureyrar og Reykjavķkur oft į dag.

Sendi svo öllum glešikvešjur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

vesen er žetta į Svövu...... vonandi, kemur hśn samt (gaman fyrir ykkur bįšar) og Erla Stef. biš aš heilsa henni ef žś hittir į hana (er žetta ekki annars okkar gamla góša Erla?) heyrumst eftir jammiš. venlig hilsen Tóta

tóta (IP-tala skrįš) 22.9.2007 kl. 12:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband