Hvor er biluð ?

Halló halló nú hlýtur eitthvað að vera í gangi.  Ég er búin að sitja við og reyna að koma einhverri hreyfingu á Power pointið mitt en ekkert gengur. Önnur hvor okkar er biluð tölvan eða ég og ég vona bara að það sé hún. Nú er ég búin að setja dóttur mína og skólasystur í málið og vonandi fæst einhver skýring því nú ætlar eggið að fara að kenna hænunni. Meðan Tóta brýtur heilann yfir þessu bulla ég bara hér og ef þetta dregst eitthvað hjá henni dríf ég mig bara í spinning  ef til vill þarf að koma hreyfingu á hringrásina í mér. Ég er búin að standa mig ágætlega Í tiltektinni í dag öll rúm tandurhrein og viðruð það er tilhlökkunarefni að skríða uppí í kvöld. Svo get ég glaðst yfir því að vera búin að fá tyggjóleyfi hjá tannlækninum mínum og get farið að jórtra af hjartans lyst. Það er gott að hafa ánægjuefni til skiptanna þegar eitthvað vefst fyrir manni í tæknimálunum.

Þar sem ekkert hefur heyrst frá ráðunauti mínum í  Keflavík þá  fer ég í kæruleysisgírinn og er farin í spinning   Með góðum tölvukveðjum heyrumst

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband