völundarhśs

Žaš er ekki aušvelt aš fóta sig ķ žessum netheimum.  Žaš er alveg įreišanlega óhętt aš hafa žį ķ fleirtölu.  Ķ heilbrigšisfręšinni var okkur sett fyrir aš fara innį vef Lżšheilsustöšvar  og kynna okkur hvaš žeir vęru aš brasa viš žar og mér sżnist žaš vera dagsverk aš skoša žaš aš einhverju gagni. Žarna leišir eitt aš öšru ķ bókstaflegri merkingu žvķ ef mašur er bśinn aš lesa eitt žį žarf aš lesa annaš til aš verša einhverju nęr.  Žetta eru algerir dugnašarforkar žarna į Lżšheilsustöšinni  og svo margt sem fengist er viš žarna aš mér viršist žeim ekkert mannlegt óviškomandi.  Žaš er fķnt aš hafa ašgang aš svona miklum upplżsingun į einum staš en svolķtiš snśiš aš velja śr hvaš mašur vill helst skoša best.

Hér į Akureyri er haustvešriš meš eindęmum fallegt um žessar mundir. Himininn er svo heišur og tęr og logniš nęstum algert.  Innbęrinn meš brekkunum og öllum sķnum haustlitum  er ólżsanlega fallegur.  Er ég ekki bśin aš kveikja ķ öllum brottfluttum Akureyringum aš skella sér noršur og berja dżršina augum?  Ég į eftir aš segja žaš aš Kaldbakurinn er alhvķtur og ljómar og skķn ķ sólskininu. Jęja žetta er nś sennilega oršiš įgętt hjį mér žiš komiš bara og sjįiš žetta meš eigin augum.

Nś er frķdagur ķ vinnunni hjį mér į morgun og hann veršur eins og vant er notašur til aš taka til hendinni į heimilinu, en annaš kvöld er ég stašrįšin ķ aš fį vinkonu mķna meš mér į kaffihśs.  Žaš geri ég alltof sjaldan eins og žaš er notalegt aš sitja og spjalla yfir góšum kaffibolla og jafnvel tertusneiš.  Žvķ ętla ég aš hętta Žessu  pikki hér og taka upp sķmtóliš og panta kaffikvöld hhį vinkonunni.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žórunn Óttarsdóttir

var žetta meš žessa brottfluttu kannski pķnu til mķn????????

Žórunn Óttarsdóttir, 8.10.2007 kl. 23:20

2 Smįmynd: Ašalheišur Kristķn Rśnarsdóttir

Ekki var žetta til okkar hérna hehehehe..

kvešja Adda

Ašalheišur Kristķn Rśnarsdóttir, 9.10.2007 kl. 10:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband